You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

mrd0gphu0g
HB
HB
[Tĩnh Vật]e lính mới xin nhờ các tiền bối chỉ giáo ak! e thank trk Scaled.php?server=819&filename=img0251as lol

metalmit
2B
2B
em rất có năng khiếu đấy. Dựng hình khá chắc, cân hình. phối cảnh thì k sai nhiều lắm, cũng có thể do nhiều vật tròn nên chưa thể hiện được nhiều cái sai về pc.
Góp ý là nên chú ý khai thác quan hệ của bóng đổ, lên thêm bóng bản thân, phản quang, cao quang để làm nổi khối nhé. Và tìm những chỗ đen để nhấn, làm cho bài đa dạng về sắc độ, chứ như này thì sắc độ hơi nghèo nàn.
Không nhất thiết là cứ phải vật này đậm hơn vật kia, vì bản thân mẫu các vật màu cũng tương tự nhau rồi, vì thế muốn làm nổi vật thì ta thường chú trọng vào đẩy bóng đổ và không gia đậm lên.
Đường chân đáy không nên làm cong cong thế kia nhé, gây cảm giác vật của em như đang đứng trên 1 ngọn đồi vậy

mrd0gphu0g
HB
HB
O:-) O:-) O:-) e.cảm ơn bak ak! có j sau nay nhờ bác ủng hộ thêm cho e.

kupokog
HB
HB
cao quang là gì vậy Thầy?

metalmit
2B
2B
cao quang là 1 trong 4 thành phần tạo nên cảm giác về khối, gồm cao quang, bóng bản thân, phản quang và bóng đổ.
Hiểu nôm na thì cao quang là phần nhận ánh sáng chiếu trực tiếp vào vật, bóng bản thân là phần đen nhất trên vật, phản quang là phần hứng các tia sáng phản xạ từ môi trường hay từ vật khác đập vào trên vật. bóng đổ thì như cái tên của nó.
Để lên khối tốt thì phải có đủ 4 thành phần trên, 3 thành phần đầu tiên phải có sự chuyển sắc độ một cách mềm mại.
Nói chung là nhiều khi nói mồm thì cũng khó, có giấy bút là ra ngay thôi :))

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]